ข่าวสาร

Robo Taxi อนาคตใหม่ของการเดินทางและการขนส่ง ในสมัยก่อนเรื่องรถยนต์ไร้คนขับอาจดูห่างไกลความจริง แต่ ณ เวลานี้การที่เราจะได้เห็นรถวิ่งโดยไม่ต้องมีคนบังคับอยู่หลังพวงมาลัยใกล้ความจริงขึ้นไปทุกที ในสหรัฐกำลังมีการระดมทุนขององค์กรที่เราคุ้นชื่อกันอย่าง Amazon, Tesla ที่ผุดโปรเจคที่ชื่อว่า Robo Taxi ที่จะมาเปลี่ยนรูปแบบการเดินทางในชีวิตประจำวันไปอย่างสิ้นเชิง โดยคอนเซปง่าย ๆ คือ มีรถมารับ ส่งคุณจาก หน้าบ้านโดยที่คุณไม่ต้องมีปฏิสัมพันธ์กับคนขับ ซึ่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกบนรถมากมาย

ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปการบริหารจัดการก็ยิ่งยากและแข่งขันสูงขึ้นเรื่อยๆบวกกับ เรื่องการเปลี่ยนผ่าน เพราะเท่าที่ฝ่ายขายของบริษัท ได้ทำโปรเจคร่วมกับลูกค้าส่วนใหญ่จะเริ่มเข้าสู่ยุคที่เป็นการสานต่อกิจการของครอบครัวเยอะมาก ดังนั้นหากไม่มีระบบ หรือโปรแกรมขนส่งไว้ใช้ในการบริหารจัดการ ก็จะเป็นเรื่องยากที่ผู้บริหารรุ่นใหม่จะมองเห็นภาพรวมทั้งหมดของปัญหาและควบคุมต่อยอดได้ยากนั่นเองค่ะ โปรแกรมขนส่งที่ดีควรช่วยเรื่องอะไร 1.ลดปัญหาคอขวดจากการทำงานรายวัน เพราะบางครั้งงานขนส่ง โดยเฉพาะเรื่องเส้นทาง เรื่องการจัดสินค้าขึ้นรถ และการติดตามสถานะจัดส่ง จำเป็นต้องอาศัยประสบการณ์เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุด แต่หลายๆครั้งเพราะประสบการณ์จึงทำให้บริษัทขาดความยืดหยุ่นและหาคนมาทำแทนยาก 2.เพิ่มการมองเห็น ลักษณะงานขนส่งต้องเรียนว่าไม่ได้อยู่กับที่ ดังนั้นทุกกิจกรรมคืออยู่ไกลจากการดูแลของหลังบ้านทั้งสิ้นดังนั้นหากคุณยังไม่มีโปรแกรมขนส่ง ในการบริหารจัดการให้ครอบคลุม และตรวจสอบได้ทุกมิติ ก็ย่อมเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะคู่แข่ง 3.ลดต้นทุน และเพิ่มรายได้ ปัจจุบันงานขนส่งด้วยหน้างานเริ่มเข้าสู่ทางตัน ที่แข่งกันที่คนขับหรือลักษณะเฉพาะของรถ

สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง มีอยู่วันนึงหลังเลิกงานด้วยความหิวมาก แอดเลยแวะกินหมูปิ้งข้างทาง คุณยายท่านนึงกำลังยืนปิ้งพร้อมกับรหัส QR Code และเลขที่บัญชีติดไว้รอบรถเข็น จังหวะนั้นด้วยบริษัทเราทำระบบ ทำให้แอดฉุกคิดขึ้นมาในใจว่า ใครเป็นคนทำสิ่งนี้ให้คุณยายและถ้าไม่มีคนทำให้คุณยายเค้ารู้ได้ยังไง ประจวบเหมาะมีน้องข้าง ๆ ที่ซื้อเสร็จแล้วต้องจ่ายเงินพอดี น้องคนนั้นถามคุณยายว่า แสกนจ่ายได้ป่าวครับ ยายเลยตอบแบบรวดเร็วว่า ได้จ๊ะ!! แสกนได้เลย ยายพลางบ่นไปในระหว่างรอเงินเข้าระบบ

How to Work From Home จะวิกฤตแบบไหน ก็ผ่านไปได้แน่นอน วันนี้ Logis Boy ขอเอาไอเดียดีๆมาฝากทุกท่านนะคะ เพราะเราเข้าใจสถานการณ์ และเราจะต้องผ่านอุปสรรคนี้ไปให้ได้ค่ะ #LogisBoy #โปรแกรมขนส่ง #โปรแกรมคลังสินค้า

News : คุณไม่มีทางสำเร็จด้วยวิธีการเดิมๆ ขอเป็นทางเลือกใหม่ เรา Logis Boy ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมผู้เชี่ยวชาญร่วมทดสอบระบบว่าเหมาะกับธุรกิจของท่านไหม ที่สำคัญ ไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอดการทดลองนะคะ #โปรแกรมขนส่ง #โปรแกรมคลังสินค้า #LogisBoy #โลจิสติกส์ใครๆก็เข้าใจได้ #ความสำเร็จของลูกค้าคือเป้าหมายสูงสุดของเรา

5 เหตุผล ทำไมโปรแกรมขนส่งต้อง Logis Boy #โปรแกรมขนส่ง #โปรแกรมคลังสินค้า #LogisBoy #โลจิสติกส์ใครๆก็เข้าใจได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้