ทำไมหลายบริษัทหรือโรงงานที่ต้องใช้ทีมขนส่ง เริ่มหันมาใช้โปรแกรมขนส่งออนไลน์

565 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมหลายบริษัทหรือโรงงานที่ต้องใช้ทีมขนส่ง เริ่มหันมาใช้โปรแกรมขนส่งออนไลน์

ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปการบริหารจัดการก็ยิ่งยากและแข่งขันสูงขึ้นเรื่อยๆบวกกับ เรื่องการเปลี่ยนผ่าน เพราะเท่าที่ฝ่ายขายของบริษัท ได้ทำโปรเจคร่วมกับลูกค้าส่วนใหญ่จะเริ่มเข้าสู่ยุคที่เป็นการสานต่อกิจการของครอบครัวเยอะมาก ดังนั้นหากไม่มีระบบ หรือโปรแกรมขนส่งไว้ใช้ในการบริหารจัดการ ก็จะเป็นเรื่องยากที่ผู้บริหารรุ่นใหม่จะมองเห็นภาพรวมทั้งหมดของปัญหาและควบคุมต่อยอดได้ยากนั่นเองค่ะ

โปรแกรมขนส่งที่ดีควรช่วยเรื่องอะไร

1.ลดปัญหาคอขวดจากการทำงานรายวัน
เพราะบางครั้งงานขนส่ง โดยเฉพาะเรื่องเส้นทาง เรื่องการจัดสินค้าขึ้นรถ และการติดตามสถานะจัดส่ง จำเป็นต้องอาศัยประสบการณ์เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าสูงสุด แต่หลายๆครั้งเพราะประสบการณ์จึงทำให้บริษัทขาดความยืดหยุ่นและหาคนมาทำแทนยาก

2.เพิ่มการมองเห็น
ลักษณะงานขนส่งต้องเรียนว่าไม่ได้อยู่กับที่ ดังนั้นทุกกิจกรรมคืออยู่ไกลจากการดูแลของหลังบ้านทั้งสิ้นดังนั้นหากคุณยังไม่มีโปรแกรมขนส่ง ในการบริหารจัดการให้ครอบคลุม และตรวจสอบได้ทุกมิติ ก็ย่อมเป็นเรื่องยากที่จะเอาชนะคู่แข่ง

3.ลดต้นทุน และเพิ่มรายได้
ปัจจุบันงานขนส่งด้วยหน้างานเริ่มเข้าสู่ทางตัน ที่แข่งกันที่คนขับหรือลักษณะเฉพาะของรถ ดังนั้นการมีระบบหรือ
เครื่องมือช่วยในการทำงาน และสร้างประสิทธิภาพใหม่ๆให้บริษัท เช่น Logis Boy มีฟังก์ชั่น Route Optimization ที่ทำงานได้รวดเร็ว แม่นยำ ปรับเปลี่ยนได้ตลอดส่งผลให้ผู้ที่ใช้ระบบเรา สร้างความประทับใจให้ลูกค้าเค้าเอง และเกิดเป็นมาตรฐานใหม่ของบริษัทขึ้นมาค่ะ

4.มากกว่าโปรแกรมขนส่งคือ ที่ปรึกษาที่สอนให้ใช้งานต่อยอดได้
กล่าวคือการควบคุมที่ให้ทุกอย่างทำงานได้อย่างครบถ้วนเป็นเรื่องสำคัญแล้ว แต่การได้รับคำแนะนำจากผู้ที่ตั้งใจจริง เพื่อให้รู้จักการใช้งานระบบ และการที่พัฒนาฟังก์ชั่นใหม่ๆที่สอดคล้องกับการทำงานอยู่ตลอด จะช่วยให้คุณก้าวไปไกลกว่า คู่แข่งของคุณ

สุดท้ายหากท่านไหนยังมองว่าโปรแกรมขนส่งเป็นเรื่องสิ้นเปลือง เราในฐานะผู้ให้บริการโปรแกรมขนส่งและคลังสินค้า
ที่ตั้งใจทำงานหนักมาโดยตลอดและเห็นการพัฒนาของลูกค้าเรามาโดยตลอดต้องบอกว่า การลงทุนบางครั้งก็มีที่ต้องเสียเงินบ้าง แต่สุดท้ายแล้วถ้ามันคือสิ่งที่ต้องไปต่อ เราก็จำเป็นนะคะ

#LogisBoySolutions
#โปรแกรมขนส่ง
#โปรแกรมคลังสินค้า
#โลจิสติกส์ใครๆก็เข้าใจได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้