ข่าวสาร

สงสัยไหมว่าทำไมหลายๆ บริษัทถึงเลือกจ้างบริษัทรับพัฒนาโปรแกรม แทนที่จะสร้างทีมพัฒนาเอง? ในบทความนี้จะมาให้คำตอบที่ทุกคนสงสัยกัน เพื่อประโยชน์ของธุรกิจคุณ!

อัพเกรดการจัดการขนส่ง ให้ล้ำหน้ากว่าใคร ด้วย 5 กลยุทธ์ ผสานรวมโปรแกรม TMS กับระบบจัดการรถบรรทุก เพิ่มประสิทธิภาพ ความคล่องตัว บริหารจัดการได้อย่างชาญฉลาด

อยากปั้นธุรกิจให้ปัง แต่ไม่มีเวลาหรือทีมพัฒนาโปรแกรม? ปัญหานี้หมดกังวลไปได้เลย! เพราะการใช้บริการบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมจะช่วยปลดล็อกศักยภาพของธุรกิจคุณ

รู้หรือไม่? การขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุกบนท้องถนนของไทย มีกฎระเบียบมากมายที่ต้องปฏิบัติตาม บทความนี้ จะพาคุณไปรู้จักกับกฎเหล่านั้น เพื่อให้คุณขนของได้อย่างมั่นใจ

ลำดับการซื้อขายหรือพัฒนาระบบ TMS Logis Boy นั้น มีวิธีการง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน จะมีอะไรบ้าง และมีรายละเอียดแต่ละขั้นตอนอย่างไร ไปชมกันครับ ก่อนอื่นขอย้อนความเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้งานระบบ TMS Logis Boy รวมถึงฟีเจอร์ของระบบกันสักหน่อย จะมีรายละเอียดอย่างไร

เพื่อน ๆ เคยสงสัยไหมว่า รถบรรทุกที่เราเห็นบนท้องถนนมีกี่ประเภท และแต่ละประเภทมีหน้าที่อะไรบ้าง? วันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับรถบรรทุกทั้ง 9 ประเภท

ในปัจจุบัน ธุรกิจต่างๆ ต่างหันมาใช้บริการรับพัฒนาโปรแกรมจากบริษัทภายนอกกันมากขึ้น เพราะนอกจากจะช่วยให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการพัฒนาโปรแกรมแล้ว ยังช่วยให้ธุรกิจได้รับโปรแกรมที่มีคุณภาพและตรงกับความต้องการอีกด้วย อย่างไรก็ตาม การเลือกบริษัทหรือผู้รับพัฒนาโปรแกรมที่ดีนั้น สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาถึงบริการหลังการขายที่บริษัทเหล่านั้นมอบให้ เพราะหากบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมดูแลลูกค้าไม่ดี ก็อาจทำให้ธุรกิจของคุณประสบปัญหาตามมาได้ มากกว่าที่คุณคิด

การจะหาผู้รับพัฒนาโปรแกรมที่มีคุณภาพนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย บทความนี้จะแนะนำวิธีเลือกบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมที่มีคุณภาพ เพื่อให้ระบบของคุณได้รับการพัฒนาตรงตามความต้องการ

ในยุคที่การค้าขายและธุรกิจต่างๆ ขยายตัวไปทั่วโลก การส่งมอบสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งสำหรับธุรกิจขนส่ง “โปรแกรมขนส่ง” เป็นเครื่องมือที่ช่วยธุรกิจของคุณในส่วนงานขนส่งให้สามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วโปรแกรมขนส่งที่ใช้งานได้นั้นจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร ? บทความนี้จะมาแนะนำคุณสมบัติและฟีเจอร์ที่สำคัญของโปรแกรมขนส่งที่ธุรกิจควรพิจารณา เพื่อให้สามารถบริหารจัดการการขนส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในยุคที่การค้าขายและธุรกิจต่างๆ ต่างขยายตัวไปทั่วโลก การส่งมอบสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งสำหรับธุรกิจขนส่ง ด้วยเหตุนี้ ระบบ TMS หรือ Transportation Management System จึงกลายเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับธุรกิจขนส่งในยุคปัจจุบัน ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ 5 โปรแกรมขนส่งระบบ TMS ที่ได้รับความนิยมมาที่สุดในปี 2024 กัน มาดูกันว่าจะมีโปรแกรมไหนบ้างที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ

หากคุณกำลังมีแผล อยากหาใครซักคนช่วยรักษา ต้องเลือกให้ดี ก่อนที่แผลของคุณจะยิ่งแย่ ก่อนจะเลือกใครซักคน ต้องดูให้ดีว่าเค้าจะมาช่วยคุณ ไม่ใช่เข้ามาทำร้ายคุณซ้ำๆ

จุดเริ่มต้นของโลจิสบอย สู่การเป็นผู้ให้บริการอันหนึ่งด้านระบบขนส่ง

รถเยอะปัญหาแยะ ถ้าคุณไม่ได้มีปัญหากับการกระจายสินค้า การขนส่งไม่ใช่หัวใจหลักของธุรกิจคุณ เลื่อนผ่านได้เลยนะคะ

ข้อแตกต่างของระบบสำเร็จรูปกับระบบที่พัฒนาใหม่ แบบไหนที่ใช่และเหมาะกับธุรกิจของคุณมากที่สุด

แนวทางที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ก้าวทันยุคเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

ระบบ TMS ซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการงานขนส่ง สามารถลดต้นทุนค่าใช้จ่ายและค่าจ้างของพนักงานได้

โปรแกรมระบบ TMS ตัวช่วยที่จะทำให้ธุรกิจของคุณดำเนินงานอย่างเป็นระบบ

เดือนมิถุนายน เป็นเดือนที่เหล่า LGBTQ+ ร่วมกันเฉลิมฉลองกันทั่วโลกเพื่อแสดงออกถึงความต้องการสิทธิความเท่าเทียมกันในสังคม

โปรแกรมขนส่งสินค้า มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่ง ในการนำมาใช้งานกับธุรกิจขนส่งของคุณ

โปรแกรม TMS ซอฟต์แวร์ที่ช่วยยกระดับในการบริหารจัดการงานขนส่งให้ดียิ่งขึ้น

บริษัท โลจิสบอย จำกัด มีการรับพัฒนาโปรแกรม Software House ทุกรูปแบบ เพื่อช่วยให้ธุรกิจของทุกท่านสามารถดำเนินการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โปรแกรมขนส่งที่จะช่วยจัดระเบียบการปฏิบัติงานให้ธุรกิจขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ระบบ TMS ช่วยทำให้ผู้ใช้สามารถรู้ถึงต้นทุนของธุรกิจ และสามารถจัดการบริหารต้นทุนที่มีได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

บริษัท โลจิสบอย จำกัด (“บริษัทฯ”) เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านไอที โซลูชัน ยึดมั่นการดำเนินงานตามหลักบรรษัทภิบาล และนำหลักการด้านการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลมาเป็นกรอบในการปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัด บริษัทตระหนักดีว่า เจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลต้องการความปลอดภัยในการทำธุรกิจ และการรักษาความมั่งคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของตน

การคำนวณระยะทางในการขนส่ง และการคำนวณค่าเที่ยวของคุณจะเป็นไปอย่างง่ายดาย

หากคุณมีปัญหาในเรื่องการจัดรถ การจัดส่งล่าช้า ระบบ TMS ช่วยคุณได้

วันนี้แอดมีเรื่องที่เกี่ยวกับระบบ TMS ของโลจิสบอยที่น่าสนใจมาเล่าให้ทุกท่านได้อ่านกันอีกค่ะ เริ่มจากที่มีบริษัทของลูกค้าท่านหนึ่ง ก่อนที่จะรู้จักกับระบบ TMS ของโลจิสบอย ทุกครั้งที่มีงานขนส่งเข้ามาก็จะต้องทำการจ่ายงานให้กับคนขับรถ แต่ทางบริษัทก็จะใช้แค่วิธีเขียนลงในกระดาษ

ในยุคที่เปลี่ยนไป โปรแกรมขนส่งช่วยให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้ไวขึ้นจริงหรือไม่

ปรับตัวตามเทรนด์อย่างเดียวอาจไม่พอ ถ้ารู้จักเลือกไม่มากพอ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้