การรับพัฒนาโปรแกรมตามความต้องการของลูกค้า

649 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การรับพัฒนาโปรแกรมตามความต้องการของลูกค้า

 

        วันนี้ทางเราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับบริษัท โลจิสบอย กันนะคะ หากทุกท่านได้ฟังหรือได้อ่านชื่อบริษัทแล้วคงคิดว่าเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับโลจิสติกส์เพียงอย่างเดียวใช่ไหมคะ แต่ความจริงแล้ว นอกเหนือจากซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องกับโลจิสติกส์ทางเรายังรับพัฒนาโปรแกรมด้านอื่นๆ ทุกประเภทตามความต้องการของลูกค้าทุกท่าน โดยทางทีมโลจิสบอย มีความมุ่งมั่นที่จะรับพัฒนาโปรแกรมและการบริการอย่างเต็มที่ และไม่หยุดที่จะคิดหาสิ่งใหม่ๆมาต่อยอดให้กับลูกค้า เพื่อสร้างมาตรฐานที่แข็งแรงและจุดแข็งที่แตกต่างทางด้านธุรกิจให้สามารถแข่งขันกันได้ในตลาดปัจจุบันนี้

        ทางบริษัท โลจิส บอย มีการรับพัฒนาโปรแกรมทุกชนิด ที่สามารถรองรับธุรกิจและอุตสาหกรรมทุกประเภท พัฒนาโปรแกรมหลากหลายภาษา เช่น Java , JavaScript + HTML5 , Swift  , C# , C++, PYTHON , PHP, Flutter

        ซึ่งทางบริษัท โลจิสบอย มีความพร้อมในเรื่องของทีมพัฒนาโปรแกรม โดยมีหลักการและกระบวนการในด้านของการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ดังนี้

        1. เก็บความต้องการของลูกค้า โดยทางโลจิสบอยมีทีม Business Analyst ที่มีความเชี่ยวชาญ คุยรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจ เก็บความต้องการของลูกค้าว่ามีรายละเอียดอะไรบ้างที่จะต้องนำไปพัฒนาและนำเสนอแนวทางในการแก้ไขปัญหา

        2. ประเมินระยะเวลาในการพัฒนาโครงการและราคาเบื้องต้น

        3. นำความต้องการของลูกค้ามาออกแบบหน้าระบบเพื่อนำเสนอว่าตรงตามความต้องการของลูกค้าหรือไม่

        4. ปรับแก้หน้าระบบให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าโดยคำนึงถึงความเป็นไปได้ในการพัฒนาโปรแกรม

        5. ยืนยันความต้องการของลูกค้าอีกครั้งให้ชัดเจนก่อนนำไปพัฒนาโปรแกรม

        6. เริ่มต้นการรับพัฒนาโปรแกรมด้วยทีมโปรแกรมเมอร์ที่มีความรู้และความถนัดในด้านการเขียนโปรแกรม

        7. เมื่อทางโปรแกรมเมอร์พัฒนาโปรแกรมแล้ว จะดำเนินการทดสอบคุณภาพและความถูกต้องของโปรแกรม

        8. เมื่อจบกระบวนการทดสอบกับทางทีมโปรแกรมเมอร์แล้ว จะนำโปรแกรมไปทดสอบกับทางผู้ใช้งานจริง

        9. หลังจากโปรแกรมเสร็จสิ้น จะมีทีมดูแลหลังการขาย Customer Service กรณีที่ลูกค้าติดปัญหาในการใช้งาน


เหตุผลที่ต้องเลือกบริษัท โลจิสบอย ในการรับพัฒนาโปรแกรม


        ในด้านประสบการณ์ การรับพัฒนาโปรแกรม Software House ท่านสามารถมั่นใจได้ว่าทางบริษัท โลจิสบอย มีความเชี่ยวชาญ และมีความพร้อมที่จะรับพัฒนาโปรแกรมของท่านอย่างแน่นอนค่ะ โดยท่านสามารถมั่นใจได้ว่าหากเริ่มโครงการกับทางบริษัท โลจิสบอย แล้วทางเราจะไม่มีการทิ้งท่านไว้กลางทางแน่นอน และเรามีทีมที่พร้อมดูแล/แก้ไขปัญหาอย่างทันท่วงที หากท่านมีข้อสงสัยและติดปัญหาในการใช้งานค่ะ

        สุดท้ายนี้ หากทุกท่านกำลังมองหาบริษัทที่ รับพัฒนาโปรแกรม เราขอเสนอ บริษัท โลจิสบอย จำกัด เป็นทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจของทุกท่าน และทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับทุกท่านนะคะ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้