คุณอาจต้องเสียมากกว่าเงินทอน

1053 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณอาจต้องเสียมากกว่าเงินทอน

   สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง มีอยู่วันนึงหลังเลิกงานด้วยความหิวมาก แอดเลยแวะกินหมูปิ้งข้างทาง
คุณยายท่านนึงกำลังยืนปิ้งพร้อมกับรหัส QR Code และเลขที่บัญชีติดไว้รอบรถเข็น จังหวะนั้นด้วยบริษัทเราทำระบบ ทำให้แอดฉุกคิดขึ้นมาในใจว่า ใครเป็นคนทำสิ่งนี้ให้คุณยายและถ้าไม่มีคนทำให้คุณยายเค้ารู้ได้ยังไง ประจวบเหมาะมีน้องข้าง ๆ ที่ซื้อเสร็จแล้วต้องจ่ายเงินพอดี น้องคนนั้นถามคุณยายว่า แสกนจ่ายได้ป่าวครับ ยายเลยตอบแบบรวดเร็วว่า ได้จ๊ะ!! แสกนได้เลย ยายพลางบ่นไปในระหว่างรอเงินเข้าระบบ

   “สมัยนี้อะไรก็เปลี่ยนไปเร็ว ยายก็ต้องปรับตัว ไม่รู้ว่าต่อไปจะมีอะไรเพิ่มเข้ามาอีก แต่มีระบบพวกนี้ก็ดีนะยายไม่ต้องควักเงินทอนมาจ่าย” 

หลังจากที่ได้ยินยายบ่น เลยคิดขึ้นได้ว่า สุดท้ายคุณหนีการเปลี่ยนแปลงไม่พ้น ทุกอย่างจะบีบให้คุณปรับตัว อะไรที่คุณรู้สึกว่าไม่จำเป็นไม่ต้องมีก็ได้ ซักวันมันจะจำเป็นขึ้นมาทันทีถ้าหากคนที่คุณมีส่วนได้เสียนั้นต้องการมัน 

   เรื่องเล่าริมถนนที่ทำให้แอดรู้เลยว่าคุณยายกำลังปรับตัวให้เข้ากับระบบแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้แต่สิ่งที่ได้คือชีวิตที่ง่ายขึ้นของคุณยาย ขนาดร้านค้าริมทางอย่างเช่นร้านหมูปิ้งคุณยายยังมีระบบแล้ว หากคุณทำบริษัทขนส่งที่มีเงินหมุนเวียนมหาศาล แต่คุณไม่มีเครื่องมือหรือ โปรแกรมขนส่ง วันนึงคุณอาจต้องเสียมากกว่าตังทอน ก็เป็นได้ 

#LogisBoy
#โปรแกรมขนส่ง
#โปรแกรมคลังสินค้า
#โลจิสติกส์ใครๆก็เข้าใจได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้