บริษัทรับพัฒนาโปรแกรมที่ดีและมืออาชีพ ควรดูแลลูกค้าอย่างไร ?

329 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บริษัทรับพัฒนาโปรแกรมที่ดีและมืออาชีพ ควรดูแลลูกค้าอย่างไร ?

 ในปัจจุบัน ธุรกิจต่างๆ ต่างหันมาใช้บริการรับพัฒนาโปรแกรมจากบริษัทภายนอกกันมากขึ้น เพราะนอกจากจะช่วยให้ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการพัฒนาโปรแกรมแล้ว ยังช่วยให้ธุรกิจได้รับโปรแกรมที่มีคุณภาพและตรงกับความต้องการอีกด้วย อย่างไรก็ตาม การเลือกบริษัทหรือผู้รับพัฒนาโปรแกรมที่ดีนั้น สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาถึงบริการหลังการขายที่บริษัทเหล่านั้นมอบให้ เพราะหากบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมดูแลลูกค้าไม่ดี ก็อาจทำให้ธุรกิจของคุณประสบปัญหาตามมาได้ มากกว่าที่คุณคิด


ควรเลือกบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมที่มีคุณสมบัติ ดังนี้

บริษัทรับพัฒนาโปรแกรมที่ดี ควรดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเริ่มต้นโครงการ ไปจนถึงการจบโครงการ โดยอาจมีการบริการต่างๆ ดังนี้

เข้าใจความต้องการของลูกค้า
สิ่งแรกที่บริษัทรับพัฒนาโปรแกรมควรทำคือ พยายามเข้าใจความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด โดยอาจมีการพูดคุยสัมภาษณ์ลูกค้า เพื่อเก็บความต้องการ หรือเก็บข้อมูลและข้อเสนอแนะต่างๆ มาใช้ในการพัฒนาโปรแกรมให้ตรงกับความต้องการอย่างแท้จริง 

สื่อสารกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
การติดต่อสื่อสารระหว่างบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมกับลูกค้า ควรเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยบริษัทควรมีการอัพเดตความคืบหน้าในการพัฒนาโปรแกรมให้ลูกค้าทราบอยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าโครงการพัฒนาโปรแกรมดำเนินไปอย่างราบรื่นตามที่คาดไว้ หรือมีการทำ Prototype ตัวระบบต้นแบบเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่นำเสนอตรงกับความต้องการของลูกค้า

พร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้า
หากลูกค้ามีคำถามหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรแกรมที่พัฒนาขึ้น บริษัทควรพร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มใจ โดยอาจมีการจัดกิจกรรมอบรมการใช้งานโปรแกรมให้กับลูกค้า หรือจัดให้มีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยเหลือลูกค้าอยู่เสมอ

มีการรับประกันโปรแกรม
การรับประกันโปรแกรมเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นนั้นมีคุณภาพและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากเกิดปัญหาขึ้น บริษัทควรมีการรับประกันโปรแกรมและพร้อมที่จะแก้ไขให้โดยเร็วที่สุด หรือมีฝ่ายบริการลูกค้าที่ดูแลหลังการขายอย่างชัดเจน

ติดตามผลการใช้งานโปรแกรมของลูกค้า
นอกจากการบริการต่างๆ ที่กล่าวมาแล้ว บริษัทรับพัฒนาโปรแกรมที่ดีควรมีการติดตามผลการใช้งานโปรแกรมของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อประเมินประสิทธิภาพของโปรแกรมและพร้อมที่จะปรับปรุงโปรแกรมให้ดีขึ้นอยู่เสมอ


ทำไมการบริการหลังการขายจึงสำคัญ ?

การบริการหลังการขายมีความสำคัญอย่างยิ่งในบริษัทรับพัฒนาโปรแกรม เนื่องจากมันไม่เพียงแต่เป็นการรับประกันว่าลูกค้าจะได้รับโปรแกรมที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพในการใช้งาน เท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าหากพบปัญหาใดๆ บริษัทผู้พัฒนาพร้อมที่จะให้การสนับสนุนและแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็วและทันท่วงที การบริการที่ดีหลังการขายนั้นไม่เพียงช่วยให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังเป็นการช่วยเหลือธุรกิจให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ดีขึ้น ลดต้นทุนในการดำเนินงาน และเพิ่มยอดขายผ่านการใช้งานโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยเหตุนี้ การบริการหลังการขายจึงเป็นส่วนสำคัญที่ไม่ควรถูกมองข้ามในกระบวนการพัฒนาและจำหน่ายโปรแกรม และส่งผลโดยตรงต่อความสำเร็จในระยะยาวของธุรกิจและความพึงพอใจของลูกค้า

Logis Boy คือคำตอบของนักลงทุนที่ต้องการพัฒนาโปรแกรม

Logis Boy มีบริการที่ครบวงจร ตั้งแต่การวางแผนไปจนถึงการทดสอบและส่งมอบโปรแกรม โดยทีมพัฒนาโปรแกรมของ Logis Boy ล้วนเป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และมีความรู้ด้านเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ ทำให้มั่นใจได้ว่าโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นจาก Logis Boy จะมีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

ตัวอย่างการบริการหลังการขายที่ดีจาก Logis Boy ได้แก่

Logis Boy คือบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมสำหรับธุรกิจขนส่งและโลจิสติกส์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 7 ปี ให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายเป็นอย่างมาก

1. การอบรมการใช้งานโปรแกรม : Logis Boy มีการจัดอบรมการใช้งานโปรแกรมให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานโปรแกรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งผู้ใช้งานที่ออฟฟิศ และผู้ใช้งานหน้างาน
2. การตอบคำถามและข้อสงสัย : Logis Boy มีเจ้าหน้าที่คอยตอบคำถามและข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรแกรมให้กับลูกค้าอยู่เสมอ
3. การแก้ไขโปรแกรม : หากเกิดปัญหากับโปรแกรม Logis Boy จะมีการแก้ไขโปรแกรมให้โดยเร็วที่สุด
4. การอัปเดตโปรแกรม : Logis Boy มีการอัปเดตโปรแกรมอยู่เสมอ เพื่อให้โปรแกรมมีความทันสมัยและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การบริการหลังการขายที่ดีจาก Logis Boy ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้โปรแกรมที่พัฒนาขึ้น


บริษัทรับพัฒนาโปรแกรมที่ดี ควรดูแลลูกค้าอย่างครอบคลุมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อนการขาย การขาย และหลังการขาย ซึ่ง Logis Boy เป็นบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมขนส่งที่ให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ พัฒนา ติดตั้ง และให้บริการหลังการขาย โดย Logis Boy ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าในทุกขั้นตอน โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อให้ลูกค้าได้รับโปรแกรมที่มีคุณภาพและใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หากคุณกำลังมองหาบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมสำหรับธุรกิจขนส่ง โลจิสติกส์ และการรับพัฒนางานส่วน Digital Transformation สำหรับทุกธุรกิจ เรา Logis Boy คือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Logis Boy ได้ที่
ที่อยู่:  บริษัท โลจิส บอย จำกัด
1010 อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ชั้น 12
ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เบอร์โทร: 02-096-2915 / 061-384-0056
อีเมล: support@logisboysolutions.com
เวลาทำการ: 08.30 – 17.30 น.
Facebook: logisboysolutions
Line: @120vdsby

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้