รับพัฒนาโปรแกรมอย่างมืออาชีพ กับโลจิสบอย

644 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับพัฒนาโปรแกรมอย่างมืออาชีพ กับโลจิสบอย

รับพัฒนาโปรแกรมอย่างมืออาชีพ กับโลจิสบอย

จากตอนแรกโลจิสบอยทำการเจาะกลุ่มตลาดของกลุ่มงานขนส่ง โดยเรามี Product ที่เน้นเกี่ยวกับระบบขนส่ง (ระบบ TMS) มีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญทั้งในงานของระบบขนส่งและมีความจริงใจกับลูกค้าเสมอมา จนเราประสบความสำเร็จในกลุ่มตลาดนี้

และด้วยประสบการณ์จากการพัฒนาโปรแกรมขนส่ง(ระบบ TMS) โลจิสบอยได้มีการก้าวผ่านไปสู่การรับพัฒนาโปรแกรมอื่นๆตามความต้องการของลูกค้าด้วย นั้นคือตอนนี้เราเรียกตัวเองว่าบริษัท Software House ได้อย่างเต็มตัว โดยการรับพัฒนาโปรแกรมของโลจิสบอยนั้นใครๆก็สามารถที่จะใช้บริการเราได้ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงาน ร้านค้า ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ โดยจะรับพัฒนาโปรแกรมทั้งในส่วนของ Web Application และ Mobile Application โดยในการรับพัฒนาโปรแกรมนั้นเรามีทีม Business Analysis ที่จะช่วยออกแบบให้โปรแกรมที่จะออกมานั้นตรงกับความต้องการของลูกค้า ดังนั้นในการรับพัฒนาโปรแกรมให้กับลูกค้าทุกๆท่าน โลจิสบอยขอให้สัญญาว่าลูกค้าจะได้รับโปรแกรมที่ตรงตามความต้องการ เหมาะกับกับธุรกิจ มีความสวยงามในเวลาที่รวดเร็ว 

อย่างไรก็ตามการรับพัฒนาโปรแกรมของโลจิสบอยนั้นมีผู้เชี่ยวชาญจากหลายแขนงมาอยู่รวมกัน ทำให้เกิด Knowledge มากพอที่จะเข้าใจในธุรกิจหลายๆด้าน และสามารถทำการรับพัฒนาโปรแกรมให้กับธุรกิจที่มีความหลากหลาย ดังนั้นขอให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับงานที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสม ตรงตามความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอน

กระบวนการรับพัฒนาโปรแกรมกับโลจิสบอย

     ในการรับพัฒนาโปรแกรมนั้นโลจิสบอยได้ทำการใส่ใจทุกรายละเอียดตั้งแต่การคุยความต้องการของลูกค้า การออกแบบ การพัฒนาโปรแกรม การดูแลหลังการขาย โดยมีขั้นตอนดังนี้

1.มีการคุยในเรื่องของความต้องการของลูกค้าอย่างแน่ชัดก่อนการรับพัฒนาโปรแกรมทุกครั้ง

2.กำหนด Timeline ที่แน่ชัดในการรับพัฒนาโปรแกรมในแต่ละโปรเจค พร้อมทั้งประเมินราคาเบื้องต้น

3.ออกแบบระบบให้กับลูกค้าก่อนว่าตรงกับความต้องการของลูกค้าหรือไม่

4.ปรับแก้การออกแบบระบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยจะต้องคำนึงถึงความเป็นไปได้ของหลักการรับพัฒนาโปรแกรม

5.ตกลงเรื่องความต้องการของลูกค้าให้ชัดก่อนพัฒนาโปรแกรมจริง

6.เริ่มพัฒนาโปรแกรมโดยโปรแกรมเมอร์

7.ลูกค้าสามารถติดตามการพัฒนาโปรแกรมตาม Timeline ที่กำหนด

8.เมื่อโปรแกรมสำเร็จแล้ว โลจิสบอยจะมีทีมดูแลหลังการขายคอยดูแลเสมอ

ทำพัฒนาโปรแกรมโลจิสบอยดีอย่างไร?

โลจิสบอยมีทีม Business Analyst เพื่อคุยความต้องการของลูกค้าและออกแบบระบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยจะมีการประเมินความสามารถในการพัฒนาโปรแกรมของโปรแกรมเมอร์ในทีมก่อนเสมอ หากพิจารณาแล้วว่าไม่ได้จะบอกกับลูกค้าก่อนเพื่อปรับการออกแบบระบบให้เข้าใจตรงกัน

นอกจากนั้นเรามีทีมโปรแกรมเมอร์ทั้ง Front End และ Back End เพื่อที่ทำให้เวลารับพัฒนาโปรแกรมให้ลูกค้านั้นเกิดขึ้นอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดทั้งในแง่ของความสวยงามและหลักการทำงานที่ครบถ้วน ซึ่งในการรับพัฒนาโปรแกรมนั้น ทางโปรแกรมเมอร์ของโลจิสบอยสามารถพัฒนาโปรแกรมได้หลากหลายภาษาอาทิ JAVASCRIPT , JAVA , C# , PYTHON , PHP , C++ , SWIFT , react native , Flutter

จากประสบการณ์การทำงานด้านโปรแกรมขนส่งมาอย่างยาวนาน ทำให้โลจิสบอยมีจุดแข็งด้านการดูแลหลังการขาย เนื่องจากการทำงานด้านโปรแกรมขนส่งจะต้องมีทีมงานเพื่อดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีอยู่เสมอดังนั้นการรับพัฒนาโปรแกรมของโลจิสบอยด้วยความตั้งใจของทีมงานของเรา และประสบการณ์ด้านการดูแลลูกค้าหลังการขายของทีมงานโลจิสบอยจะไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวังอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้