ยุคที่เปลี่ยนไปกับโปรแกรมขนส่ง

415 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยุคที่เปลี่ยนไปกับโปรแกรมขนส่ง

ในยุคที่เปลี่ยนไป ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีนั้นมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอยู่เสมอ โดยเราสามารถนำเทคโนโลยีมาใช้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานและสร้างมูลค่าของงานให้เพิ่มขึ้นได้ ปัจจุบันจึงปฏิเสธไม่ได้ว่า ทุกองค์กรล้วนต้องปรับตัว โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินงาน เพื่อให้องค์กรอยู่รอดได้ในยุคที่มีการแข่งขันสูง กุญแจสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจเติบโตมากขึ้น จะต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ธุรกิจจึงจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

โปรแกรมขนส่งคืออะไร

โปรแกรมขนส่งเป็นโปรแกรมที่ออกแบบมา เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกมากขึ้น ลดเวลาและขั้นตอนในการทำงาน ประหยัดเวลาในการทำงาน ลดแรงงานคน ประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงาน ควบคุมค่าใช้จ่ายในการทำงาน รวมถึงตรวจสอบขั้นตอนการทำงานได้ในทุกขั้นตอน อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบได้แบบ Real - Time

โปรแกรมขนส่ง TMS LOGISBOY

ตั้งแต่บริษัทโลจิสบอยก่อตั้งปี 2561-ปัจจุบัน โลจิสบอยได้พัฒนาให้คำปรึกษาทางด้านโปรแกรมขนส่งอย่างต่อเนื่อง ตามความต้องการของลูกค้าและนำปัญหาที่ลูกค้าพบจากการดำเนินงานมาร่วมพัฒนาตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริง  เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้ามีระบบการขนส่งที่ทันสมัย และสามารถจัดการบริการด้านการขนส่งให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ทำไมต้องเป็นโปรแกรมขนส่ง TMS LOGISBOY

โปรแกรมขนส่ง TMS LOGISBOY เป็นโปรแกรมที่มีฟังก์ชันครบเครื่องเกี่ยวกับการขนส่ง สามารถตรวจสอบรายรับ-รายจ่าย เส้นทางการเดินรถ จัดลำดับการขนส่ง ตรวจสอบเส้นทางการเดินรถย้อนหลัง ติดตามสถานะของรถขนส่ง คำนวณต้นทุนค่าน้ำมันของแต่ละเที่ยววิ่ง คำนวณเวลาที่คาดว่ารถจะไปถึงจุดส่ง แจ้งเตือนการบำรุงรักษา 

นอกจากนี้โปรแกรมขนส่งของเรายังสามารถแสดงจุดบกพร่องของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถแก้ไขได้ตรงจุด ซึ่งโปรแกรมขนส่งที่ดีจะต้องมีประสิทธิภาพ ลดต้นทุนของค่าขนส่ง และค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการระบบ



สุดท้ายนี้อยากให้ทุกท่านเปิดใจ มาลองใช้โปรแกรมขนส่ง TMS จากทาง LOGISBOY กล้าที่จะเปลี่ยน แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้