ระบบ TMS กับงานขนส่งเพื่อคุณ

750 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบ TMS กับงานขนส่งเพื่อคุณ

 

          ระบบ TMS กับงานขนส่ง ในปัจจุบันนี้ เป็นส่วนช่วยที่ทำให้ธุรกิจขนส่งเติบโตได้เร็วมากขึ้น เนื่องจากระบบ TMS กับงานขนส่งนั้น จะเข้ามาช่วยให้การจัดการขนส่งมีความเป็นระบบมากขึ้น ลดความผิดพลาดจากการทำงานด้วยคนจากการวางแผน และติดตามการจัดส่งสินค้าโดยใช้ระบบ TMS ช่วยจัดการระบบงาน การวางแผนรายละเอียดการขนส่ง ควบคุมรถและพนักงาน รายงานตำแหน่งของรถขนส่ง ด้วยระบบ TMS

          ระบบ TMS กับงานขนส่ง ที่ทางโลจิสบอยพัฒนาอยู่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับธุรกิจขนส่งโดยเฉพาะ โดยคุณลักษณะในระบบ TMS กับงานขนส่งนั้นจะเน้นในเรื่องของการติดตามสถานะการส่งมอบ และคำนวณเส้นทางที่ดีที่สุดให้กับคนขับรถ

          ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะเป็นบริษัทชั้นนำ ด้านซอฟต์แวร์และเป็นที่ปรึกษาที่ดีสำหรับการสร้างซอฟต์แวร์ที่ครบวงจร จึงทำให้บริษัทโลจิสบอยมีการพัฒนาในหลายๆด้าน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากที่สุด ยกตัวอย่างเช่น ระบบการจัดการขนส่ง หรือ ระบบ TMS ที่ทางบริษัทโลจิสบอยจะมีการพัฒนาอยู่เสมอ เพื่อให้ระบบ TMS กับงานขนส่งนั้นตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด เพราะทางบริษัทโลจิสบอยเข้าใจดีว่า การบริหารการจัดการขนส่งที่มีประสิทธิภาพ คือ ส่วนที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ



ฟังก์ชันการทำงานของระบบ TMS กับงานขนส่งของโลจิสบอย


- Dashboard แสดงภาพรวมการขนส่งและแสดงการจัดส่งแบบ Real Time และแสดงรายรับ รายจ่าย ตามหัวข้อและปัจจัยต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณทราบถึงผลการดำเนินงาน และหากเกิดปัญหาขึ้นที่หน้างาน ก็จะช่วยให้คุณทราบปัญหาเหล่านั้นได้ไวขึ้น โดยที่คุณเพียงแค่นั่งดูจอ Monitor หรือเปิดดูจากโทรศัพท์

- Operation การสร้างงานและจ่ายงานให้กับคนขับรถ เพื่อให้คนขับรับงานในแอปพลิเคชัน และสามารถดูเส้นทางเดินรถและตำแหน่งของคนขับรถแบบ Real Time ได้ หากคนขับออกนอกเส้นทาง ข้อมูลในส่วนนี้ก็จะแสดงผลให้คุณสามารถตรวจสอบได้

- Invoice / Receipt การออกใบแจ้งหนี้และใบเสร็จรับเงินให้กับลูกค้า และสามารถออกใบหัก ณ ที่จ่าย สำหรับบริษัทรถร่วมได้ โดยที่คุณจะไม่ต้องมานั่งปวดหัว ว่า การคิดเงินบริษัทนี้ คิดค่าขนส่งอย่างไร เรทเท่าไหร่ วางบิลซ้ำซ้อนหรือไม่ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าหากคุณมีระบบที่ดี

- Report การออกรายงานการต่างๆ เช่น สรุปการทำงานรายเดือนของรถแต่ละคัน, การตรวจสอบรายละเอียดของแต่ละเที่ยววิ่ง เวลาขึ้นสินค้าและเวลาลงสินค้า, ตรวจสอบเส้นทางเดินรถย้อนหลัง, วิเคราะห์ปริมาณ และอัตราการใช้น้ำมันเป็นไปตามที่วางแผนไว้หรือไม่, เก็บประวัติการขับรถเร็วเกินกำหนด เป็นต้น รายงานเหล่านี้ จะสามารถช่วยให้คุณได้รู้ปัญหา และข้อมูลต่างๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องมารอพนักงานในบริษัทรวบรวมข้อมูล ซึ่งกว่าจะรู้ปัญหาที่เกิดขึ้น ก็อาจจะช้าเกินไป จะดีกว่ามั้ย หากคุณมีระบบที่สามารถเรียกดูข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทของคุณเองแบบไม่ต้องรอใครรวบรวมให้ สามารถเรียกดูได้ทันที

 

          จากฟังก์ชันข้างต้นที่กล่าวมา เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในระบบ TMS กับงานขนส่ง เพราะในระบบ TMS นั้น มีฟังก์ชันอีกหลายฟังก์ชันที่ตอบโจทย์กับงานของลูกค้า และหากลูกค้ามีความต้องการในส่วนของระบบ TMS กับงานขนส่งเพิ่มเติม ทางบริษัทโลจิสบอยก็มีทีม Business Analyst (BA) ที่ทำหน้าที่วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้าหรือผู้ใช้งานระบบ และนำข้อมูลนั้นมา Design Solution เพื่อให้ระบบ TMS ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด อีกทั้งยังช่วยพัฒนาระบบให้ตามเทรนด์อยู่เสมอ นอกจากนี้หากลูกค้ามีปัญหาในการใช้งานระบบ เราก็มีทีมสำหรับ Support ลูกค้าโดยเฉพาะ เพราะปัญหาของลูกค้า เปรียบเสมือนปัญหาของเรา สนใจบริการ TMS กับงานขนส่ง อยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อเราได้ที่เว็บไซต์ Logist Boy Solutions

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้