ระบบ TMS กับความคุ้มค่าในการใช้งาน

448 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบ TMS กับความคุ้มค่าในการใช้งาน


           ทุกคนเคยติดปัญหาในการทำงานไม่เป็นระบบระเบียบไหมคะ การทำงานที่มีหลายขั้นตอนทำให้เกิดความยุ่งยากในการบริหารจัดการ หากทุกคนเคยประสบปัญหานี้แล้วละก็ทางเราอยากขอเสนอให้ลองมาใช้งานระบบ TMS ในการจัดการงานขนส่งและงานบัญชี เพื่อให้การทำงานเป็นระบบและมีระเบียบมากขึ้น เพื่อลดความยุ่งยากและลดความผิดพลาดในการทำงาน

           ระบบ TMS ของโลจิสบอย มีข้อดีและตอบโจทย์กับธุรกิจของคุณอย่างไร? สำหรับงานขนส่ง การที่มีระบบ TMS ที่ดี จะช่วยให้คุณสามารถสร้างงานได้ทุกที่เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต โดยระบบ TMS ของโลจิสบอยนั้น มีฟังก์ชันสำหรับแจ้งเตือนให้คนขับรถทราบเมื่อมีการสร้างงานในระบบ และยังสามารถพิมพ์ใบเดินรถให้คนขับรถเพื่อดูรายละเอียดของเที่ยววิ่งได้ นอกจากนั้นระบบ TMS ของโลจิสบอยจะเป็นส่วนช่วยให้การดำเนินธุรกิจของคุณเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

           ซึ่งระบบ TMS ของโลจิสบอยจะช่วยให้การคำนวณระยะทางในการขนส่ง การคำนวณค่าเที่ยวของคุณเป็นไปอย่างง่ายดาย เพราะระบบของเรามีการคำนวณเส้นทางให้อัตโนมัติ และคำนวณค่าเที่ยวบริษัทลูกค้าของคุณผ่านระบบได้โดยทันที ไม่ว่าคุณจะมีการคิดสูตรการคำนวณของลูกค้าแต่ละเจ้าแบบไหน หรือมีการคิดเงินของรถแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน ระบบของเราก็สามารถที่จะรองรับในส่วนนี้ได้ โดยระบบจะมีการคิดค่าเที่ยวต่างๆให้อัตโนมัติทันทีเมื่อมีการสร้างงาน ซึ่งจะทำให้คุณลืมวิธีการคำนวณในรูปแบบเดิมไปเลย

           ในส่วนงานบัญชี ระบบ TMS ยังมีแบบฟอร์มสำหรับออกใบแจ้งหนี้ (Invoice) เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าต้องจ่ายเงินค่าสินค้าหรือค่าขนส่ง เมื่อลูกค้าจ่ายเงินแล้ว สามารถออกใบเสร็จรับเงิน (Receipt) เพื่อยืนยันว่าได้รับเงินจากลูกค้าแล้ว และออกใบหัก ณ ที่จ่าย สำหรับบริษัทขนส่งไว้ใช้ขอคืนภาษี  โดยแบบฟอร์มทั้ง 3 รูปแบบ ข้างต้นที่กล่าวมานั้น จะสามารถเรียกได้แค่ 1 ครั้ง แต่สามารถพิมพ์เอกสารได้หลายครั้ง หากต้องการออกเอกสารระบบจะเรียกข้อมูลเฉพาะงานที่ยังไม่เคยออกใบแจ้งหนี้, ใบเสร็จรับเงิน, ใบหัก ณ ที่จ่าย เพื่อป้องกันการออกเอกสารซ้ำซ้อน มีการแจ้งเตือนหากรถถึงช่วงเวลาที่ต้องซ่อมบำรุง เมื่อเปรียบเทียบข้อดีของระบบ TMS กับความคุ้มค่าในการใช้งานและประโยชน์ในการใช้งานระบบ TMS กับความคุ้มค่าที่ได้นั้น จะเห็นได้ว่าระบบ TMS คุ้มค่ากว่าที่คิดแน่นอนค่ะ

          ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนที่จำเป็นกับธุรกิจเป็นอย่างมาก การมีระบบที่ดีก็จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น และระบบ TMS กับความคุ้มค่า ยิ่งเป็นส่วนสำคัญในด้านธุรกิจขนส่งอีกด้วย เพราะระบบ TMS ของบริษัทโลจิสบอยนั้น สามารถทำได้มากกว่าการสร้างเที่ยววิ่งให้คนขับรับงานเพียงเท่านั้น แต่ระบบ TMS ของโลจิสบอย ยังสามารถที่จะดูภาพรวมการขนส่ง ดูสถานะการจัดส่งแบบ Real Time ออกใบแจ้งหนี้, ใบวางบิล, ใบหัก ณ ที่จ่าย และออก Report ได้ เพราะบริษัทโลจิสบอยเชื่อว่าระบบ TMS กับความคุ้มค่า คือการที่ 1 ระบบสามารถตอบโจทย์กับธุรกิจของคุณได้ในหลายๆส่วนของธุรกิจนั้น จะทำให้ธุรกิจของคุณประสบความสำเร็จได้รวดเร็วมากขึ้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้