5 คุณสมบัติ ขนส่งตู้คอนเทนเนอร์

461 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 คุณสมบัติ ขนส่งตู้คอนเทนเนอร์


      โปรแกรมขนส่งของทางบริษัท โลจิสบอย ออกแบบและมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์ในการใช้งานของลูกค้า เป็นโปรแกรมที่สามารถใช้ในธุรกิจด้านการขนส่งทางบกได้หลากหลายรูปแบบ โดยธุรกิจที่เราจะกล่าวถึงในวันนี้ เป็นธุรกิจรับจ้างขนส่งตู้คอนเทนเนอร์สำหรับงาน Import และ Export หากท่านนำโปรแกรมขนส่งมาใช้กับการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ เข้า-ออกท่าเรือ จะมีคุณสมบัติและประโยชน์ในการใช้งานอย่างไร

วันนี้ทางเราจึงรวบรวมคุณสมบัติของโปรแกรมขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ ให้ทุกท่านทราบรายละเอียดทั้งหมด 5 คุณสมบัติ ดังนี้

      1. พนักงานขับรถ สามารถเรียกดูรายงานแสดงผลพฤติกรรมและประวัติการขับรถ ผลสรุปคะแนนของพนักงานขับรถที่ลูกค้าประเมิน

      2. รถบรรทุก แสดงรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลของรถบรรทุก เช่น วันหมดอายุของทะเบียนรถยนต์, พรบ., ประกันภัย และยังสามารถวางแผนและกำหนดระยะเวลาแจ้งเตือนการซ่อมบำรุง เช่น การตรวจสภาพรถ, เช็กระยะ, เปลี่ยนยาง

      3. รถร่วม แสดงรายละเอียดเที่ยววิ่งทั้งหมดของรถร่วม ต้นทุนและกำไรในแต่ละเที่ยววิ่ง ยังสามารถออกใบหัก ณ ที่จ่ายให้บริษัทรถร่วมได้

      4. ลูกค้า (ผู้ว่าจ้าง) สามารถกำหนดอัตราขนส่งแต่ละรายลูกค้า ตามโซนและประเภทรถ แสดงรายละเอียดรายงานผลงานรายเที่ยววิ่งแบบรายวันและรายเดือนของลูกค้า (ผู้ว่าจ้าง) โดยจะสรุปเที่ยววิ่งทั้งหมดของรถรายทะเบียน รวมรายได้และต้นทุนทั้งหมด แสดงกำไร-ขาดทุน สามารถดูรายงานสรุปเที่ยววิ่งที่ค้างวางบิลของลูกค้า (ผู้ว่าจ้าง)

      5. การขนส่ง ช่วยวางแผนการจัดส่ง การรับออเดอร์ การจัดรถ และจ่ายงานให้คนขับรับงานใน Application พนักงานขับรถ ดูข้อมูลเวลารถออกเดินทาง มีระบบการนำทางให้กับพนักงานขับรถ Dashboard ภาพรวมในการขนส่ง ที่แสดงผลแบบ Real Time กรณีที่เกิดปัญหาในการขนส่งก็จะช่วยให้คุณรับรู้ปัญหาโดยการ Monitor ผ่านหน้าจอ ยังสามารถพิมพ์ใบขน (ใบจัดรถ) ให้พนักงานขับรถได้ทีละหลายๆ ใบ

      จากคุณสมบัติที่กล่าวมาทั้ง 5 ข้อ เป็นคุณสมบัติโปรแกรมขนส่งที่ทางบริษัท โลจิสบอย ออกแบบและมีการพัฒนาเพื่อให้การขนส่งของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดความเสียหาย ความยุ่งยากจากกระบวนการเดิมๆ ยังสามารถเพิ่มความพึงพอใจและความไว้วางใจให้กับลูกค้าในการจัดส่งสินค้า โดยสินค้าส่งถึงที่หมายตามเวลา และสามารถตรวจสอบระยะเวลาได้ในระบบ TMS แบบ Real Time ได้ว่าตำแหน่งของพนักงาน ณ ปัจจุบันอยู่ที่ไหน ผ่านการใช้ Application การติดตามผ่านทางโทรศัพท์มือถือ (GPS) และโปรแกรมขนส่งจะวิเคราะห์เวลาว่าจะถึงลูกค้ากี่โมง สิ่งสำคัญของการขนส่งสินค้าต้องมีความเอาใจใส่ ติดตามงานให้ลูกค้าโดยการ Monitor ผ่านหน้าจอ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้