โปรแกรมระบบ TMS ตัวช่วยที่คุณต้องลอง

2197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรแกรมระบบ TMS ตัวช่วยที่คุณต้องลอง

    โปรแกรมระบบ TMS ที่ทางบริษัทโลจิสบอยพัฒนาขึ้นมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ธุรกิจของคุณดำเนินงานอย่างเป็นระบบเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน วันนี้ทางเราจึงอยากให้ท่านรู้ถึงประโยชน์ของฟังก์ชันที่เราพัฒนาขึ้น โดยฟังก์ชันของโปรแกรมระบบ TMS มีดังนี้

    1. Dashboard สำหรับสรุปผลการดำเนินงานของธุรกิจให้ผู้บริหารตรวจสอบภาพรวมของธุรกิจในแต่ละวัน
    2. การสร้างออเดอร์ จะเป็นการบอกรายละเอียดของจุดขึ้น-ลงสินค้า สินค้าที่ขนส่ง น้ำหนักที่ขนส่ง ในส่วนของรถที่ใช้ขนส่งสามารถระบุเองหรือให้ระบบวางแผนเส้นทางการเดินรถให้ได้โดยอัตโนมัติ คำนวณเส้นทางจัดลำดับการขนส่งของรถขนส่งในแต่ละพื้นที่ที่กำหนดไว้
    3. การคิดราคาค่าขนส่ง ยกตัวอย่าง เช่น ราคาตามโซนที่ขนส่ง ราคาตามระยะทาง ราคาตามน้ำหนักที่ขนส่ง
    4. การจ่ายงานเพื่อให้คนขับรับงานผ่านแอปพลิเคชัน โดยแอปพลิเคชันจะทำให้ทราบเวลาที่คนขับเช็คอิน-เช็คเอาท์ออกจากจุดต้นทางหรือปลายทาง และระยะเวลาที่ใช้ในจุดขึ้น-ลงสินค้า จำนวนสินค้าที่ส่ง สามารถดูหลักฐานในการจัดส่ง เช่น รูปถ่าย ลายเซ็น การกรอกจำนวนน้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้
    5. สามารถออกใบแจ้งหนี้/ใบวางบิล, ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี/หนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย และยังสามารถเรียกดูรายงานสำหรับเที่ยววิ่งที่ค้างวางบิล (จำนวนวันตกค้าง)
    6. แสดงข้อมูลเส้นทางที่รถเดินทางย้อนหลังของแต่ละเที่ยววิ่ง
    7. สามารถเรียกดูรายงานผลงานรายเที่ยววิ่งแบบรายวันและรายเดือนของรถแต่ละคัน รายงานรายรับต้นทุนต่างๆของการขนส่ง 
    8. ลูกค้าสามารถติดตามสถานะของพัสดุเองได้ผ่านเว็บไซต์ โดยการตรวจสอบสถานะพัสดุจะแสดงสถานะขึ้นสินค้า เวลาที่คาดว่าจะถึง เวลาที่ถึงจริง
    9. การซ่อมบำรุง (Maintenance) มีฟังก์ชันสำหรับแจ้งเตือนผ่านทางอีเมลเพื่อเตือนให้นำรถเข้าตรวจสภาพรถ

    หากคุณต้องการปรับแต่ง (Customization) ฟังก์ชันของโปรแกรมระบบ TMS เพิ่มเติมจากที่กล่าวมาข้างต้น คุณสามารถบอกความต้องการของคุณกับทางเรา เพื่อให้ทางเรานำเสนอแนวทางการปรับแต่งโดยจะเริ่มต้นจากฟังขอบเขตสิ่งที่ลูกค้าต้องการว่าลูกค้าต้องการอะไร ต้องการใช้งานโปรแกรมระบบ TMS ประมาณไหน เมื่อฟังขอบเขตจากลูกค้าแล้วจะนำความต้องการของลูกค้ามาออกแบบหน้าระบบเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งาน และตกลงกับลูกค้าว่าลูกค้าต้องการ Solution ที่ทางเราเสนอหรือไม่ หากลูกค้าตกลงเลือก Solution แล้วทางเราจะประเมินราคาเพื่อเสนอราคาในการพัฒนาระบบกับทางลูกค้า และจะเริ่มต้นพัฒนาระบบในส่วนที่ต้องปรับแต่ง (Customization) หลังจากปรับแต่งแล้วจะตรวจสอบการใช้งานก่อนนำโปรแกรมระบบ TMS ให้ลูกค้าใช้จริง

    ลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่าโปรแกรมระบบ TMS ของทางโลจิสบอย สามารถลดปัญหาในการทำงานจากการทำงานแบบเดิม นำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อให้ทราบถึงปัญหาจากหน้างาน สรุปการดำเนินงานของธุรกิจของลูกค้าได้รวดเร็วและฉับพลัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้