ก้าวสู่ความสำเร็จ พัฒนาโปรแกรมกับโลจิสบอย

192 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ก้าวสู่ความสำเร็จ พัฒนาโปรแกรมกับโลจิสบอย

     หลายบริษัทกำลังหาแนวทางที่จะทำให้ธุรกิจของตนเองประสบความสำเร็จ ก้าวทันยุคเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โลจิสบอยขอเสนอให้ทางเราเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมทำให้บริษัทของคุณก้าวเข้าสู่ความสำเร็จได้อย่างรวดเร็วโดยการพัฒนาโปรแกรมที่สามารถทำให้ธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพและสามารถแข่งขันได้ในสภาวะที่มีการแข่งขันที่สูงขึ้น


     โลจิสบอยเป็นบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมที่มีประสบการณ์มากกว่า 6 ปี โดยจุดเริ่มต้นของการก่อตั้งบริษัทในปี 2018 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นที่ปรึกษาและผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องกับโลจิสติกส์  โลจิสบอยได้พัฒนาซอฟต์แวร์ที่มีความเป็นมาตรฐานและร่วมพัฒนาจากประสบการณ์จริงของลูกค้า


     นอกจากซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องกับโลจิสติกส์แล้ว ในปี 2021 โลจิสบอยได้รับโอกาสในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือบริษัทไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ทางเราจึงได้เริ่มพัฒนาในส่วนของโปรแกรม Data Analytics และ Digital Transformation ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทีมงานของเราได้ผ่านการทำงานกับบริษัทที่มีความหลากหลาย ทั้งบริษัทในประเทศและบริษัทข้ามชาติ หน้าที่หลักของเราคือจะต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาหน้างานหรือการทำงานของผู้ใช้บริการ เพื่อพัฒนาต่อยอด รวมถึงแก้ไขปัญหาจากการใช้ซอฟต์แวร์ในกิจกรรมต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร ทางทีมโลจิสบอยมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมที่สามารถเป็นที่พึ่งหรือเพื่อนคู่คิดให้กับธุรกิจของคุณ


     สิ่งสำคัญของบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมไม่ใช่การดำเนินการพัฒนาโปรแกรมในทันที เพราะอาจจะส่งผลให้โครงสร้างการทำงานของโปรแกรมไม่สามารถตอบโจทย์การดำเนินงานและให้ผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้อง ทางเราจึงมีทีมสำหรับพัฒนาเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพและมีความพร้อมในการพัฒนาโปรแกรมที่แม่นยำ ซึ่งทีมบุคลากรที่จะพัฒนาโปรแกรมประกอบไปด้วย

                                                                        Project Manager
                                                                        Project Coordinator
                                                                        Business Analyst
                                                                        System Analyst
                                                                        Web Developer
                                                                        Mobile Developer
                                                                        Tester

 
บริษัทรับพัฒนาโปรแกรมทั้งในส่วนของ Mobile Application และ Web Application

     Mobile Application หรือเรียกสั้นๆ ว่า Mobile App คือ ซอฟต์แวร์ที่ถูกพัฒนาให้สามารถใช้งานในอุปกรณ์เคลื่อนที่ เช่น สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้งานบนสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกสบาย และตอบโจทย์ในด้านประสบการณ์ของผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น
     Web Application หรือเรียกสั้นๆ ว่า Web App คือ โปรแกรมที่ถูกเขียนขึ้นมาให้สามารถเปิดใช้งานใน Web Browser เช่น Google Chrome , Firefox หรือ Microsoft Edge ได้โดยตรง ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมลงเครื่องทำให้กินทรัพยากรเครื่องค่อนข้างต่ำเปิดใช้งานได้รวดเร็ว อีกทั้งยังถูกปรับปรุงให้การทำงานมีความรวดเร็วกว่าการเปิดโปรแกรมปกติ

     หากสนใจที่จะพัฒนาโปรแกรมและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ธุรกิจของคุณเอง โลจิสบอยยังคงเป็นบริษัทรับพัฒนาโปรแกรมที่มีความพร้อมอย่างยิ่ง  ที่สามารถสร้างประโยชน์อย่างเต็มที่เพื่อตอบสนองความต้องการให้ธุรกิจของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้