จากจุดเริ่มต้น สู่จุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่

127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จากจุดเริ่มต้น สู่จุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่

บริษัทโลจิสบอย ก่อตั้งมาตั้งแต่ ปี 2018 และปีนี้เป็นปีที่ 5 ของการดำเนินกิจการผู้ให้บริการด้านระบบขนส่งและรับพัฒนาโปรแกรมขนส่ง โลจิสบอยเราเคยเติบโตจากจุดเริ่มต้นที่เป็นเพียงผู้ให้บริการด้านระบบขนส่ง สู่การเป็นการเป็นผู้รับพัฒนาโปรแกรมขนส่ง Top Rank ของประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสร่วมงานกับบริษัททั้งในไทยและต่างประเทศที่กำลังมองหาผู้รับพัฒนาโปรแกรมขนส่ง มากกว่า 50 ราย และยังคงจะพัฒนาต่อไปอีกเรื่อยๆ

โลจิสบอย เคยร่วมกันกับบริษัทที่เป็นผู้ให้บริการรถบัสเจ้าหนึ่ง ที่กำลังมองหาผู้รับพัฒนาโปรแกรมขนส่งในช่วงนั้น ซึ่งตอนนี้เติบโตเป็นบริษัทขนาดใหญที่มีจำนวนรถในฟลีทกว่า 600 คัน จนเป็นผู้นำเจ้าใหญ่ในธุรกิจรถบัสรับส่ง
หรือในกลุ่มลูกค้าเจ้าเล็กๆ ก็มีด้วยเหมือนกัน เช่น บริษัท Express ที่กำลังมองหาผู้รับพัฒนาโปรแกรมขนส่งแบบ Express
จนปัจจุบันได้เป็น เจ้าใหญ่ที่กินรวบทั้งย่าน
เราเริ่มต้นจากบริษัทเล็กๆ ที่มีพนักงานไม่มาก และตอนนั้นยังเป็นบริษัทที่รับซอร์ฟแวร์สำเร็จรูปมาขายก่อน ยังไม่มีโปรดักต์เป็นของตัวเอง และยังไม่ได้มีการรับพัฒนาโปรแกรมขนส่ง เรามองหาโอกาสใหม่ๆ เรามีความทะเยอทะยาน ที่จะสร้างและรับพัฒนาโปรแกรมขนส่ง ให้ดียิ่งๆขึ้นกว่าเดิม
ในวันนี้หากทุกท่าน ที่กำลังมองหาผู้รับพัฒนาโปรแกรมขนส่ง และได้เปิดมาอ่านบนความของเราโลจิสบอย ซึ่งทางเราคิดว่าไม่ใช่เรื่องบังเอิญเปิดมาเจอ ผมอยากให้เรามีโอกาสรู้จักกันมากขึ้น บอกเล่าปัญหาของการทำงานของคุณให้เราฟัง เราสามารถช่วยแนะนำทุกท่าน ในมุมของผู้รับพัฒนาโปรแกรมขนส่ง มอบโซลูชัน และมุมมองใหม่ๆ ที่ทำให้ธุรกิจของทุกท่านดำเนินไปต่อได้ง่ายขึ้น หรือประหยัดมากขึ้น สร้างกำไรมากขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าจะมีค่าใช้จ่ายใดๆก่อน เราพร้อม ที่จะเป็นพาร์ตเนอร์ของธุรกิจของคุณอย่างยั่งยืน และเติบโตไปพร้อมกัน

และในส่วนท้ายนี้ ผมอยากจะฝากโลจิสบอย บริษัทผู้รับพัฒนาโปรแกรมขนส่งที่มีคุณภาพ และมีความเป็นมืออาชีพ เราเข้าใจทุกปัญหา พร้อมมอบมุมมองการดำเนินธุรกิจกับควบคู่กับระบบที่ทันสมัย และช่วยมอบโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของทุกท่าน เราพร้อมเป็นผู้รับพัฒนาโปรแกรมขนส่ง เติบโตไปกับธุรกิจของทุกท่าน เพราะความสำเร็จของลูกค้า คือเป้าหมายสูงสุดของเรา โลจิสบอยรับพัฒนาโปรแกรมขนส่ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้