ภาพรวมของประโยชน์ที่ได้จากการจัดทำระบบ TMS

1426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ภาพรวมของประโยชน์ที่ได้จากการจัดทำระบบ TMS

หากพูดถึงระบบ TMS ที่มีอยู่ทุกวันนี้ ทุกท่านมักจะตั้งคำถามมาว่าภาพรวมของประโยชน์ที่ได้รับคืออะไร แอดมินมาสรุปเป็นข้อๆให้ฟังนะคะ

ข้อดีของการใช้งานระบบ TMS


1. ลดความผิดพลาดจากการทำงานด้วยคนจากการวางแผน และติดตามการจัดส่งสินค้าโดยใช้ระบบอัตโนมัติ ช่วยจัดการระบบงาน การวางแผน
รายละเอียดการขนส่ง ควบคุมรถและพนักงาน รายงานตำแหน่งของรถขนส่ง ด้วยโปรแกรมขนส่ง TMS

2. ด้านการติดตามปัญหาการทุจริตจากการจัดส่งสินค้า จะทราบได้เลยว่าในแต่ละวันทำการรับสินค้า / จัดส่งสินค้าที่ไหน ชื่อลูกค้า / ชื่อสินค้า / จำนวนสินค้า และเลขเอกสารต่างๆ

3. ด้านความปลอดภัยและกฎหมายในการใช้รถใช้ถนน ต้องอยู่ภายใต้กฎหมายจราจรบังคับ และระบบ TMS สามารถกำหนดความเร็วของรถได้ ถ้ารถคัน      ดังกล่าว Over Speed ใช้ความเร็วเกินกำหนดก็จะมี Auto Mail แจ้งเตือนไปยังผู้เกี่ยวข้องทันทีเพื่อแจ้งให้ทราบถึงสถานะความเร็วของพนักงานคนดังกล่าว

4. เพื่อเพิ่มความพึงพอใจและความไว้วางใจให้กับลูกค้าในการจัดส่งสินค้า โดยสินค้าส่งถึงที่หมายตามเวลา และตรวจสอบได้ในระบบ TMS แบบ Real Time ได้ว่าตำแหน่งของพนักงาน ณ ปัจจุบันอยู่ที่ไหน และจะถึงลูกค้าประมาณกี่โมง สิ่งสำคัญการขนส่งสินค้าต้องมีความเอาใจใส่ ติดตามงานให้ลูกค้า พนักงานขับรถขนส่งสินค้ามีความสุภาพ เรียบร้อย
มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมีความกระตือรือร้นในการทำงาน พนักงานมีการให้
คำแนะนำ ช่วยเหลือในการแก้ไขปัญหา มีความรู้ในงานที่ทำ มีทักษะปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้อง และการดูแลรักษาสินค้าขณะขนถ่าย
(ป้องกันการชำรุดเสียหายของสินค้า)

5. สามารถดูภาพรวมการกระจายสินค้าทั่วประเทศในจุดเดียว (TRANSPORTATION CENTER ROOM)ระบบ TMS จะจัด Route Optimization ในการวางแผนงานเส้นทางได้เต็มประสิทธิภาพและสามารถรู้ว่าเส้นทางที่พนักงานใช้ในการจัดส่งสินค้าได้ โดยที่ไม่ต้องโทรเช็คตลอดเวลาว่าพนักงานอยู่จุดไหนและจัดส่งจุดไหนเสร็จแล้วบ้าง

6. ระบบ TMS ใช้เป็นข้อมูลในการประเมินประสิทธิภาพของผู้รับเหมา ว่ามีความสามารถในการดำเนินงานด้านต่าง ๆให้สำเร็จลุล่วงตามจุดมุ่งหมาย โดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด และส่งเสริมความคุ้มค่า คุณภาพ ความรวดเร็วในการส่งสินค้าและการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน

สุดท้ายหากท่านไหนยังมองว่าโปรแกรมขนส่งเป็นเรื่องไม่จำเป็น
เราที่เห็นการพัฒนาของลูกค้าเรามาโดยตลอดต้องบอกว่า การลงทุนบางครั้งก็มีที่ต้องเสียเงินบ้าง แต่สุดท้ายแล้วถ้ามันคือสิ่งที่ต้องไปต่อ
เราก็จำเป็นนะคะ เราหวังว่าทุกท่าน จะต้องมีระบบ TMS ที่ดีไว้ใช้
การใช้ระบบ และรู้จักใช้ประโยชน์จากผู้ที่เชี่ยวชาญโดยตรง
มันสร้างความคุ้มค่ามากแค่ไหน


#LogisBoy
#โปรแกรมขนส่ง
#ระบบTMS
#เพราะความสำเร็จของลูกค้าคือเป้าหมายสูงสุดของเรา
#โปรแกรมคลังสินค้า
#โลจิสติกส์ใครๆก็เข้าใจได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้