น้ำมันแพง ระบบ TMS ช่วยได้ไหม

595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

น้ำมันแพง ระบบ TMS ช่วยได้ไหม

น้ำมันแพง ระบบ TMS ช่วยได้ไหม

เนื่องจากน้ำมันเป็นหนึ่งในค่าใช้จ่ายที่ใช้งบประมาณมากที่สุดของงานขนส่งสินค้า หรืองานรถโดยสาร การดูแลการใช้น้ำมันจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาต้นทุนให้อยู่ภายในเกณฑ์ที่บริษัทสามารถแข่งขันได้ หากไม่มีระบบ TMS จัดการน้ำมันที่เหมาะสม บริษัทขนส่งอาจต้องเผชิญกับต้นทุนน้ำมันมหาศาล ที่เหมือนกับเลือดไหลอยู่ตลอดเวลา

หากเรามีระบบTMS ที่ดี มันไม่ได้ช่วยแค่การบริหารเท่านั้น แต่เรายังจะมีประวัติการใช้น้ำมันของรถในแต่ละเดือน ทำให้เราทราบว่าเราจะต้องเอาข้อมูลเหล่านี้ไปต่อรองกับปั๊มน้ำมันยี่ห้อต่าง ๆ ได้อย่างไร เพื่อให้เราได้ราคาต่อลิตรถูกที่สุด หรืออาจจะเอาไปเป็นเกณฑ์เป้าหมายของพนักงานขับรถแต่ละท่านเพื่อสร้างรายได้เสริม หรือแรงจูงใจต่าง ๆ ได้ ซึ่งครอบคลุมไปถึงหากรถมีปัญหาที่เครื่องยนต์อันส่งผลให้การใช้น้ำมันของรถคันดังกล่าวมากผิดปกติ ระบบก็จะเตือนคุณก่อนที่คุณจะเกิดปัญหาบานปลายได้

ประโยชน์ของการจัดการน้ำมันเพื่อธุรกิจขนส่ง

ระบบ TMS จะช่วยจัดการปริมาณการใช้น้ำมัน อีกทั้งยังมีข้อดีอีกหลายประการ เช่น


1.ช่วยสร้างความเข้าใจเรื่องการติดตามต้นทุนต่อกิโลเมตร

การติดตามต้นทุนต่อกิโลเมตรเป็นหนึ่งในลักษณะทั่วไปของระบบการจัดการน้ำมัน โดยสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจได้มากมาย การติดตามต้นทุนต่อกิโลเมตร ถูกกำหนดโดยดูจากระยะทางทั้งหมดที่ยานพาหนะเดินทางเทียบกับปริมาณน้ำมันที่ใช้ ซึ่งการทำความเข้าใจสถิติเหล่านี้ เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้ขับขี่และผู้บริหารต้องรู้ เพื่อจะช่วยให้ทุกการขับขี่ปลอดภัย และประหยัดยิ่งขึ้น


2.ติดตามการขโมยน้ำมัน

การโจรกรรมน้ำมันเป็นเรื่องที่มีมาทุกยุค ทุกสมัย ดังนั้นการพัฒนาระบบให้รองรับการบริหารจัดการเรื่องการใช้น้ำมันจึงสำคัญมากไม่แพ้กัน เพราะหากเราต้องใช้เวลาในการติดตาม ตรวจสอบ นานเกินไปเราก็จะไม่มีผู้รับผิดชอบในส่วนนี้ ดังนั้น Logis Boy จึงพัฒนาระบบด้วยประสบการณ์ร่วมกับลูกค้า ส่งผลให้ป้องกันปัญหานี้ได้อย่างสิ้นเชิง

3.ตรวจสอบพฤติกรรมคนขับรถ

การสิ้นเปลืองน้ำมันอาจได้รับผลกระทบจากพฤติกรรมของผู้ขับขี่ ซึ่งอาจรวมถึงสิ่งต่าง ๆ เช่น การขับเร็ว วิธีเปลี่ยนเกียร์ รอบเดินหนักโดยไม่จำเป็น และอื่น ๆ การตรวจสอบปริมาณการใช้น้ำมันของระบบ TMS อย่างรอบคอบช่วยให้ผู้บริหาร มีความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ขับขี่ที่แตกต่างกัน และจะช่วยกระจายการรับรู้ให้ผู้ขับขี่ทราบถึงพฤติกรรมของตน ซึ่งอาจนำไปสู่การประหยัดน้ำมันในระยะยาวได้อย่างมาก ในกรณีนี้ส่วนใหญ่ ผู้ขับขี่มักไม่ทราบว่านายจ้างต้องเสียค่าน้ำมันเท่าไรต่อเดือน การให้ข้อมูลนี้แก่ผู้ขับขี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการช่วยให้พวกเขาใส่ใจกับวิธีการขับขี่มากขึ้น


4.การบำรุงรักษารถขนส่งสินค้า หรือรถโดยสาร


การมีระบบ TMS จะช่วยให้การบำรุงรักษารถของเราเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งยังช่วยลดอุบัติเหตุและลดการใช้น้ำมันจากความผิดปกติของเครื่องยนต์ได้เป็นอย่างดี


สุดท้ายแล้ว ระบบTMS นั้นมีประโยชน์หลายด้าน ยิ่งถ้าถูกขายด้วยผู้เชี่ยวชาญโดยตรงแล้ว การก่อประโยชน์จากระบบTMS ก็จะสูงมากเช่นกัน ทั้งนี้ทาง Logis Boy ขอเป็นทางเลือกในการส่งมอบระบบTMS ที่ดีให้กับลูกค้าทุกท่านด้วยความตั้งใจจริง และพื้นฐานของราคาที่เป็นมิตร


#LogisBoy
#โปรแกรมขนส่ง
#ระบบTMS
#เพราะความสำเร็จของลูกค้าคือเป้าหมายสูงสุดของเรา
#โปรแกรมคลังสินค้า
#โลจิสติกส์ใครๆก็เข้าใจได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้