ระบบ TMS ในธุรกิจของคุณ !!!

422 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ระบบ TMS ในธุรกิจของคุณ !!!

ระบบ TMS ในธุรกิจของคุณ !!!


ประโยชน์ในการใช้ระบบTMS หรือ โปรแกรมขนส่ง

ระบบTMS เป็นระบบที่ช่วยยกระดับกระบวนการการขนส่งให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น โดยประโยชน์ในการใช้งานซอฟต์แวร์ระบบ TMS นั้นมีอยู่หลายข้อด้วยกัน

แต่เหตุผลหลักที่ธุรกิจมักจะเลือกใช้ระบบTMS มาช่วยในการบริหารจัดการการขนส่งก็เนื่องจากความสามารถในการลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในงานขนส่ง ซึ่งไม่เพียงแต่ค่าใช้จ่ายจริงที่ธุรกิจต้องเสียไปเท่านั้นที่ธุรกิจจะลด
ได้ เช่น ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับระยะทางการขนส่งอย่างน้ำมันหรืออะไหล่เท่านั้น

แต่ธุรกิจยังสามารถลดต้นทุนอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่น ต้นทุนค่าเสียโอกาสในการขนส่ง ค่าใช้จ่ายในการขนส่งเที่ยวเปล่า ระยะเวลาในการขึ้นสินค้า เป็นต้นและนอกจากผลประโยชน์หลักข้างต้นที่ได้กล่าวไประบบ TMS
ยังมีประโยชน์ในด้านอื่นๆ อีก ดังนี้


    1. ระบบ TMS ช่วยให้ระบบการวางแผนและการติดตามการขนส่งเป็นระบบอัตโนมัติที่ได้รับการวิเคราะห์ข้อมูลจากหลายๆ ปัจจัย ซึ่งจะช่วยลดความผิดพลาดจากการทำงานแบบดั้งเดิมที่ใช้พนักงานในการจัดการการขนส่งได้
    2. ระบบ TMS ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือในระบบการขนส่งซึ่งส่งผลต่อความพึงพอใจและความไว้วางใจของลูกค้าเนื่องจากความสามารถในการตรวจสอบสถานะการขนส่งได้แบบทันที
    3. ระบบ TMS ช่วยให้กระบวนการการขนส่งเป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สามารถใช้งานทรัพย์สินที่มีอยู่ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
    4. สามารถนำข้อมูลที่ได้จากการจัดเก็บในระบบ TMS มาใช้ในการวิเคราะห์เพื่อต่อยอดในธุรกิจ

ในช่วงหน้าฝนแบบนี้ แอดก็จะขอยกตัวอย่างประโยชน์ของระบบ TMS ที่น่าสนใจมาให้ทุกคนได้อ่านกันสัก 1 เรื่องนะคะ

ในวันที่ฝนตกและรถติด ทำให้การจราจรติดขัด และทำให้ขนส่งเกิดความล่าช้าตามไปด้วย การที่มีระบบ TMS ของบริษัท โลจิสบอย เข้ามาช่วยในเรื่องของการจัดการด้านการขนส่งให้กับธุรกิจต่างๆ จะสามารถช่วยให้การขนส่งในช่วงเวลาที่ฝนตกนั้น สามารถไปถึงปลายทางได้ทันเวลา

นับว่าเป็นข้อดีมากๆเลยนะคะ ที่ระบบ TMS สามารถที่จะช่วยให้เรา
ไปถึงปลายทางได้ตรงตามเวลา เพราะมันจะทำให้ลูกค้าไว้วางใจบริษัทของเรามากขึ้น และยังช่วยให้เกิดความน่าเชื่อถือเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
ต่อมาเราก็จะมาบอกข้อดีว่า ทำไมระบบ TMS ถึงช่วยให้เราไปถึงปลายทางได้ทันเวลา นั่นก็เพราะว่า ตัวระบบ TMS ของบริษัท โลจิสบอย
มี GPS ที่จะสามารถติดตามเส้นทางการเดินรถของคนขับผ่านโทรศัพท์มือถือได้ และคนขับยังสามารถที่จะดูเส้นทางการจราจรผ่านแอปพลิเคชันของโลจิสบอยได้อีกด้วย นั่นเลยทำให้คนขับสามารถที่จะตรวจสอบเส้นทางในช่วงฝนตก รถติดว่าควรที่จะเลี่ยงไปยังเส้นทางไหน โดยระบบ GPS จะช่วยจัดหาเส้นทางที่จะไปถึงปลายทางโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ไปถึงปลายทางได้ตรงตามเวลาที่กำหนด


แอดอยากให้ทุกท่านได้ลองนำระบบ TMS ของบริษัทโลจิสบอยไปลองใช้ในธุรกิจของทุกท่าน เพื่อให้ธุรกิจของทุกท่านมีการจัดการด้านการขนส่งที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และทางบริษัทของเรามีทีม Support ที่คอยบริการลูกค้าตลอดเวลา เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า ไม่ว่าจะเกิดปัญหาเรื่องโปรแกรมขนส่งอย่างไร ทางเราพร้อม Support ทุกท่านเสมอค่ะ


#LogisBoy #โปรแกรมขนส่ง #ระบบTMS
#เพราะความสำเร็จของลูกค้าคือเป้าหมายสูงสุดของเรา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้