เคล็ดไม่ลับ เลือกบริษัท Software House ที่เหมาะกับธุรกิจคุณ

602 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดไม่ลับ เลือกบริษัท Software House ที่เหมาะกับธุรกิจคุณ

ในสถานการณ์ที่เศรษฐกิจกำลังเจอปัญหาในหลายๆด้าน รวมไปถึงในด้านธุรกิจ ที่จะต้องเร่งปรับตัว เปลี่ยนแปลงให้รวดเร็วเพื่อความอยู่รอดในปัจจุบัน ทำให้หลายๆธุรกิจในตอนนี้เปลี่ยนรูปแบบมาเป็นการทำงานผ่านทางอินเทอร์เน็ต โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาเกี่ยวข้องในการติดต่อสื่อสาร เพื่อช่วยให้มีการส่งข้อมูลที่รวดเร็วกว่าเดิม และหลายองค์กรมีการเชื่อมโยงข้อมูลเข้าด้วยกัน เพื่อการทำงานที่รวดเร็ว ทำให้เรียกใช้ข้อมูลได้ง่ายขึ้น

จากเหตุผลดังกล่าว ทำให้เราพอมองเห็นได้ว่าองค์กรธุรกิจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม  และจำเป็นที่จะต้องนำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อตอบสนองต่อสังคมและตลาดได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

ดังนั้นแล้วหากทุกท่านเลือกเชื่อใจผู้ให้บริการ Software House ที่ผิด ย่อมทำให้เกิดผลเสียมากมายตามมา อาจจะทำให้ได้ซอฟต์แวร์ที่ไม่ตรงตามความต้องการ หรืออาจโดนทิ้งงานกลางคันได้ เพราะฉะนั้นการจะเลือกผู้ให้บริการ Software House ที่รับพัฒนาโปรแกรม ควรพิจารณาเลือกบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือและเชื่อใจได้ รวมถึงหากคุณมีความต้องการเพิ่มเติมในอนาคต จะต้องมีทีมดูแลหลังการขายอยู่ Support คุณตลอด ปัจจัยเหล่านี้จึงสำคัญมากสำหรับการตัดสินใจค่ะ

 

วันนี้แอดเลยจะขอแนะนำวิธีการเลือกบริษัท Software House ที่เหมาะกับธุรกิจของทุกคนนะคะ

1. ควรศึกษาประวัติความเป็นมาของ บริษัท Software House ที่คุณสนใจ

2. วิเคราะห์ถึงธุรกิจ ว่าเกี่ยวข้องกับอะไร เป็นประเภทไหน และเลือกบริษัทที่เข้าใจถึงธุรกิจของคุณ

3. ดูผลงานการทำงานของบริษัท Software House

4. เลือกบริษัทที่เชี่ยวชาญไปด้วยทีมงานคุณภาพ พร้อมการสื่อสารที่ดี

5. เลือกบริษัทที่มีบริการหลังการขายคอย Support คุณ

 

สุดท้ายนี้แอดอยากจะบอกว่า บริษัท โลจิสบอย ก็เป็นผู้นำในด้านการให้บริการ พัฒนาซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นด้านไอที แบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่การให้คำปรึกษาไปจนถึงการจัดทำระบบ โดยเราจะมีการคุยในเรื่องของความต้องการของลูกค้าอย่างชัดเจน เพื่อออกแบบระบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และเมื่อโปรแกรมสำเร็จแล้ว ทางบริษัท โลจิสบอย จะมีทีมดูแลหลังการขาย เพื่อคอยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอยู่ตลอดเวลา ลูกค้าสามารถเชื่อมั่นในการทำงานของเราได้เลยค่ะ ว่าเราจะตั้งใจทำทุก Project ให้ออกมาดีที่สุดแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้