โปรแกรมขนส่งสินค้ายุค 5G

981 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โปรแกรมขนส่งสินค้า

 

     โปรแกรมขนส่งสินค้า มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการนำมาใช้งานกับธุรกิจขนส่งของคุณ การนำโปรแกรมขนส่งสินค้ามาช่วยบริหารการขนส่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ลดความผิดพลาด สามารถตรวจสอบกระบวนการในการทำงานได้ ลดต้นทุนเพิ่มกำไรในการขนส่ง

     ยกตัวอย่างการใช้โปรแกรมขนส่งสินค้ากับการขนส่งสินค้าประเภทอาหารสด ในมุมมองการเลือกใช้บริการการขนส่งสินค้าประเภทอาหารสดลูกค้าต้องคำนึงถึงคุณภาพในการจัดส่งสินค้าเป็นสิ่งสำคัญ ปัจจัยการขนส่งสินค้าประเภทอาหารสดนั้นจะต้องมีความรวดเร็ว เพื่อให้เป็นไปตามระยะเวลาที่ลูกค้ากำหนด ลดปัญหาการเน่าเสียของอาหารสด ให้มีคุณภาพตามมาตรฐานความปลอดภัยของอาหาร หลังจากที่ได้รับออเดอร์ในการจัดส่งสินค้า สถานที่รับ-ส่งสินค้า จำนวนสินค้าที่ต้องจัดส่ง ในปัจจุบันคุณใช้วิธีการจัดรถอย่างไร ฝ่ายจัดรถยังต้องดูน้ำหนักสินค้ากับขนาดรถที่สามารถขนส่งได้หรือไม่ หากยังใช้วิธีการจัดรถแบบเดิมอยู่ ทางเราอยากเสนอทางเลือกในการใช้งานฟังก์ชัน Optimize Job โปรแกรมขนส่งสินค้าของทางเรา ที่จะทำให้การทำงานของคุณง่าย สะดวก รวดเร็ว ลดกระบวนการในการทำงาน

     โปรแกรมขนส่งสินค้าที่ทางบริษัท โลจิสบอย พัฒนาขึ้นมาโดยมีฟังก์ชัน Optimize Job สามารถวางแผนการขนส่งสินค้าตามน้ำหนักที่ได้รับออเดอร์มา โดยระบบจะวิเคราะห์ความจุของรถหรือน้ำหนักที่รถสามารถบรรทุกได้จากข้อมูลที่บันทึกไว้ในฐานข้อมูล เพื่อจัดเส้นทางเดินรถ เรียงลําดับจุดส่งโดยคํานวณจากระยะทางและเวลาที่ใช้ในการเดินทาง และคํานวณเรื่องราคา-ต้นทุน ต่อเที่ยวแบบอัตโนมัติทั้งการขนส่งสินค้าแบบ Single Drop และ Multi Drop (Route Optimization) หลังจากทีมจัดรถมอบหมายงานให้พนักงานขับรถแล้ว พนักงานขับรถสามารถรับงานด้วย POD Application ได้ทันที

     โปรแกรมขนส่งสินค้า หรือที่เรียกว่า ระบบ TMS (Transport Management System) ของเรานั้นมี POD Application สำหรับให้พนักงานขับรถรับงาน แอปพลิเคชันจะบันทึกข้อมูลแต่ละเที่ยววิ่งของคนขับ เช่น เลขไมล์ จำนวนสินค้า รูปภาพ และลายเซ็นซึ่งเป็นหลักฐานในการจัดส่ง ระหว่างขนส่งทางบริษัทสามารถติดตามตำแหน่งของคนขับแบบ Real Time ดูเส้นทางการเดินรถย้อนหลัง ยังมีระบบนำทางเพื่ออำนวยความสะดวกให้พนักงานขับรถ ระหว่างการจัดส่งสินค้าลูกค้าสามารถตรวจสอบสถานการณ์จัดส่งได้เอง แอปพลิเคชันรองรับการใช้งานทั้งระบบ iOS และ Android กรณีขนส่งสินค้าในจุดอับสัญญาณ สัญญาณอินเทอร์เน็ตขาดหายจะจัดเก็บข้อมูลและเชื่อมต่อให้อัตโนมัติเมื่อมีสัญญาณ

     จากรายละเอียดตัวอย่างการใช้โปรแกรมขนส่งสินค้ากับการขนส่งสินค้าประเภทอาหารสดข้างต้น นอกจากการขนส่งสินค้าประเภทอาหารสดแล้วยังสามารถใช้โปรแกรมขนส่งสินค้า ฟังก์ชัน Optimize Job เพื่อจัดเส้นทางเดินรถให้อัตโนมัติกับการขนส่งสินค้าทุกประเภท

ฟรี !!!!! ทดลองใช้โปรแกรมขนส่งสินค้าเป็นระยะเวลา 1 เดือน

หรือ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้